Chuyển tới nội dung

Cách quản lý cuộc họp được lên lịch trong Microsoft Teams

  • bởi
cách quản lý cuộc họp lên lịch trên microsoft teams

Bạn có nhiều cuộc họp đang được lên lịch trong Microsoft Teams và gặp khó khăn trong việc quản lý chúng?

Bài viết sẽ chia sẻ với bạn 3 cách quản lý các cuộc họp Microsoft Teams cực nhanh trên cùng một cửa sổ. Gồm cách xem danh sách các cuộc họp đã lên lịch, cách phản hồi lời mời tham gia cuộc họp và cách lên lịch một cuộc họp mới.

Thành thạo hướng dẫn, bạn sẽ có thể theo dõi mọi thứ sắp diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cùng tìm hiểu.

1. Cách xem danh sách cuộc họp đã lên lịch trên Microsoft Teams

Từ phần Calendar của Microsoft Teams, bạn có thể xem nhanh các cuộc họp sắp bắt đầu trong ngày, cuộc họp trong tuần hoặc ngày bất kỳ trong tháng. Tại đây, toàn bộ cuộc họp được lên lịch của bạn sẽ xuất hiện một cách trực quan trên lịch biểu.
lịch họp trên microsoft teams

Để xem danh sách cuộc họp đã lên lịch trên Microsoft Teams hãy

  • Đăng nhập vào tài khoản Microsoft Teams của bạn
  • Trên cửa sổ chính của ứng dụng, nhấp vào Calendar
  • Chọn Today để xem các cuộc họp trong ngày
  • (Tùy chọn) Nhấp vào biểu tượng tháng năm, sau đó chọn một ngày cụ thể trong tháng để xem cuộc họp được lên lịch
  • (Tùy chọn) Nhấp vào biểu tượng Work week, rồi chọn Week để xem cuộc họp được lên lịch trong tuần

xem cuộc họp đã lên lịch trên Microsoft Teams

>> Xem thêm: Cách sử dụng Microsoft Teams: Bí quyết làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị

2. Cách phản hồi lời mời tham gia cuộc họp trên Microsoft Teams

Từ phần Calendar với các cuộc họp được lên lịch ở bước 1, bạn cũng có thể phản hồi nhanh lời mời tham gia một cuộc họp bất kỳ.

Để phản hồi lời mời tham gia cuộc họp trên Microsoft Teams hãy

  • Nhấp vào cuộc họp được lên lịch cần trả lời trên Calendar
  • Chọn Accept để chấp nhận
  • (Tùy chọn) Chọn Decline để từ chối

phản hồi lời mời tham gia cuộc họp trên Microsoft Teams

3. Cách lên lịch một cuộc họp trên Microsoft Teams

Ngay từ phần Calendar được đề cập ở cách 1 và cách 2, người dùng cũng có thể lên lịch cho một cuộc họp bất kỳ.

Để lên lịch cho một cuộc họp trên Microsoft Teams hãy

  • Trên cửa sổ chính của ứng dụng, nhấp vào Calendar
  • Chọn New meeting
  • Sau đó nhập vào các thông tin chính của cuộc họp. Gồm nội dung, vị trí, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc, tài liệu đính kèm nếu có và người tham gia
  • Cuối cùng, chọn Schedule để hoàn tất

lên lịch một cuộc họp trên Microsoft Team

>> Xem thêm: Cách tạo cuộc họp Teams trên máy tính đơn giản

Kết

Bạn thường dùng Microsoft Teams nhưng không biết cách quản lý các cuộc họp được lên lịch? Đừng quá lo lắng. Với hướng dẫn bên trên, bạn sẽ có thể nhớ ngay cách xem cuộc họp, phản hồi lời mời và lên lịch họp cực đơn giản trên một cửa sổ Calendar.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

>> Có thể bạn quan tâm:

so sánh tính năng của microsoft teams và zoom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Đã vô hiệu chức năng này!