Tích hợp sẵn trong Teams, Sharepoint và Outlook của Microsoft 365
Microsoft Lists
Theo dõi kế hoạch – Sắp xếp thông tin – Tổ chức công việc
Tích hợp sẵn trong Teams, Sharepoint và Outlook của Microsoft 365
Theo dõi kế hoạch – Sắp xếp thông tin – Tổ chức công việc
Microsoft Lists được phát triển từ SharePoint Lists là ứng dụng theo dõi công việc thông minh, giúp bạn tổ chức các nhiệm vụ và cộng tác với mọi người từ thiết kế riêng biệt trên web và ứng dụng dành cho điện thoại.
Tạo các danh sách đẹp mắt và thông minh với các mẫu có sẵn. Theo dõi danh sách của mình mọi lúc mọi nơi. Dễ dàng chia sẻ danh sách với mọi người.
Trao đổi, cộng tác song song với các list để dễ dàng theo dõi các danh sách công việc chung, đưa ra nhận xét và chỉnh sửa kịp thời những đầu việc quan trọng nhất.
List được trình bày dưới dạng lịch, lưới, thư viện và chế độ xem tùy chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh cấu hình mà mình muốn và đánh dấu các chi tiết quan trọng với định dạng có điều kiện trong Lists.
Tự thiết kế quy tắc của bạn để hiển thị các list theo nhu cầu. Chọn người, trạng thái và giá trị thay đổi để gửi đi các thông báo và cập nhật cho những người liên quan.
Sử dụng Microsoft Lists để theo dõi mức độ ưu tiên của công việc tốt hơn!