Chuyển tới nội dung

Số điện thoại hỗ trợ Microsoft Việt Nam

Chúng ta sử dụng rất nhiều ứng dụng của Microsoft như office, các ứng dụng emali dành cho doanh nghiệp, ứng dụng marketing và rất nhiều ứng dụng khác. Trong quá trình sử dụng chúng ta có rất nhiều vấn đề cần hỗ trợ chúng ta cùng tìm hiểu làm thế nào đển liên hệ với Microsoft nhé.

1. Số điện thoại hỗ trợ Microsoft 365

Khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sử dụng các sản phẩm Windows 10, Office, Microsoft 365… bạn có thể liên hệ tổng đài của Microsoft 1800 400 470 các bạn cần thực hiện đúng thao tác để được hỗ trợ.

Thời gian được hỗ trợ là: 9:00 đến 18:00 theo giờ Việt Nam, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật, cùng các ngày lễ & tết.

Ngoài ra các bạn có thể được hỗ trợ nha chóng các bạn cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết như: Tài khoản Microsoft, hình chụp hóa đơn mua hàng, Khóa sản phẩm (Product Key), phiên bản sản phẩm.

2. Hỗ trợ qua chat online

Các bạn có thể hộ trợ online theo đường link sau: https://support.microsoft.com/vi-vn/contactus/

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft

Hỗ trợ Microsoft

Hỗ trợ Microsoft

Trong cửa sổ được mở ra các bạn đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn sau đó nhập nội dung cần hỗ trợ: Ví dụng email bị lỗi.

Hỗ trợ Microsoft

Hỗ trợ Microsoft

Sau đó website sẽ gởi bạn một số thông tin liên quan > Thông tin này có giải quyết vấn đề đó hay không. Trong trường hợp những thông tin đó không giải quyết được vấn đề của bạn các bạn chọn Không.

>>Xem thêm: Một số tính năng dành cho Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp.

Bước tiếp theo khi không giải quyết được các vấn đề của các bạn Microsoft sẽ hỗ trợ bạn chat với nhân viên để vấn đề được giải quyết.

Hỗ trợ Microsoft

Hỗ trợ Microsoft

Sau đó bạn cần cung cấp một số thông tin để nhân viên hỗ trợ như:

Sản phẩm gì?

Vấn đề phát sinh lỗi là gì?

Bước tiếp theo chọn sản phẩm mà bạn đang gặp vấn đề.

Hỗ trợ Microsoft

Hỗ trợ Microsoft

Xác định vấn đề cần hỗ trợ xong, Microsoft sẽ đưa cho bạn 3 kênh hỗ trợ. Bạn chọn TRÒ CHUYỆN.

Hỗ tợ Microsoft

Hỗ tợ Microsoft

Cuối cùng bạn chọn chat với nhân viên hỗ trợ trực tiếp. Do quá trình hỗ trợ có rất nhiều khách hàng nên các bạn phải chờ đợi trong giây lát.

3. Đào tạo trực tuyến miễn phí

Microsoft thường tạo các khóa học trực tuyến dành cho nhân viên và đối tác để nâng cao kiến thức về công nghệ cũng như các ứng dụng  của Microsoft. Một số khóa học này cung cấp kiến thức mới nhất, chính xác từ microsoft. Giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn về sản phẩm dịch vụ Microsoft. Đồng thời, cơ hội tham gia các chương trình và nhiều quà tặng hấp dẫn từ Microsoft.

Chúc cá các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *