Tự động hóa quy trình thu thập, theo dõi và xử lý dữ liệu khách hàng
Microsoft Forms
Một phần trong bộ ứng dụng Office 365
Một phần trong bộ ứng dụng Office 365
Việc tích hợp các bảng khảo sát, danh sách ý tưởng, thu thập dữ liệu trong Microsoft Form và đồng bộ hóa với các ứng dụng khác trong Microsoft 365 giúp bạn hiểu khách hàng của mình hơn.
Dễ dàng tạo khảo sát để thu thập phản hồi của khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của nhân viên trong tổ chức hay gặt hái được nhiều ý tưởng sáng tạo trong đội ngũ. Form dễ dàng để sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào với các mẫu khảo sát ấn tượng, đem lại trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.
Nhanh chóng tạo các câu hỏi để đo lường chuyên môn hoặc củng cố kiến thức đào tạo trong doanh nghiệp, phát hiện và tập trung vào các chủ đề cần cải thiện. Microsoft Forms cho phép bạn đưa ra điểm đánh giá tự động và đưa ra lời hướng dẫn cụ thể, từ đó nhân viên hay học viên của bạn dễ nắm được toàn bộ kiến thức.
Ghi nhận đánh giá, phản hồi về một cuộc họp, một bài thuyết trình hay kế hoạch kinh doanh từ các nhân viên giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ưu điểm và hạn chế của vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp.
Microsoft Form tương thích với mọi màn hình, bạn có thể thu thập ý kiến trong thời gian thực và tự động cung cấp biểu đồ trực quan dữ liệu của bạn. Form còn có thể xuất sang Excel để phân tích chuyên sâu và tùy chỉnh dễ dàng hơn.
Microsoft Forms được tích hợp trong bộ Office 365 có sẵn trong các gói Microsoft 365 đi kèm với tính bảo mật, quyền riêng tư và tuân thủ chính sách.