Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn sử dụng Microft Team mở cuộc họp trực tuyến

Công nghệ ngày càng phát triển việc ứng dụng họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp hay đơn giản là học online ứng dụng ngày càng nhiều. Như vậy làm sao để sử dụng Microsoft Team để tạo cuộc họp trực tuyến.

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng Microsoft Team nhé.

1. Cách tải Microsoft Team trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trang Microsoft Team > Chọn tải xuống cho máy tính.

Tải xuống Micorsoft Team

Tải xuống Micorsoft Team

Bước 2: Chọn tải xuống Team.

Tải Microsoft team

Tải Microsoft team

2. Cách đăng ký Team Online

Bước 1: Truy cập vào trang Microsoft Team > Chọn đăng nhập.

Đăng ký Microsoft Team

Đăng ký Microsoft Team

Bước 2: Chọn tạo tài khoản.

Bước 3: Chọn Nhận địa chỉ email mới.

Đăng ký Microsoft Team

Đăng ký Microsoft Team

>>Xem thêm: Google Workspace tính năng và chi phí.

3. Tạo phòng họp trên Microsoft Team

Bước 1: Tại giao diện chính của Microsoft Teams, chọn mục Nhóm.

Bước 2: Chọn Tham gia để tiến hành tạo nhóm của bạn.

Bước 3: Bắt đầu tạo nhóm mới, chọn Tạo nhóm 1. Nếu bạn được mời tham giá nhóm bạn nhập mã nhóm vào ô Nhập mã bên phải (2).

Tham gia Microsoft Team

Tham gia Microsoft Team

Bước 4: Sau khi tạo nhóm nhập các thông tin của nhóm bao gồm Tên nhóm (1)Mô tả (2) và thiết lập Quyền riêng tư (3) của nhóm bằng cách chọn mũi tên bên phải để hiển thị 2 tùy chọn quyền riêng tư: Công khai hoặc Riêng tư.

Bước 5: Nhập tên để thêm các thành viên vào nhóm sau khi nhập tên nhấn vào nút Thêm hoặc nhấn Bỏ qua nếu bạn muốn thêm thành viên sau.

Nhóm Microsoft Team

Nhóm Microsoft Team

>>Xem thêm: Cài đặt một số tính năng Onedrive dành cho quản trị viên.

Bước 6: Sau khi nhập tên nhóm cuối cùng chọn Đóng để hoàn tất việc tạo nhóm.

Nhân vào nút biểu tượng 3 dấu chấm để chia sẻ phòng họp ở bên phải tên phòng họp > Chọn Nhận liên kết đến nhóm.

Chọn Sao chép và gửi đường link đến những người mà bạn muốn chia sẻ phòng họp.

Nhận liên kết Microsoft Team

Nhận liên kết Microsoft Team

>>Xem thêm: Email doanh nghiệp an toàn chất lượng, bộ công cụ làm việc và lưu trữ hiệu quả.

4. Tạo lịch học trên Team

Bước 1: Trên trang giao diện của Microsoft Teams, chọn Lịch trên thanh công cụ bên trái.

Lịch Microsoft Team

Lịch Microsoft Team

Bước 2: Chọn cuộc họp mới để lên lịch.

Bước 3: Nhập tên cuộc họp và thêm các người tham dự.

Bước 4: Chọn thời gian bắt đầukết thúc cuộc họp.

Lịch Microsoft Team

Lịch Microsoft Team

Bước 6: Chọn Kênh (nhóm) tổ chức cuộc họp.

Bước 7: Thêm vị trí để nhắc nhở vị trí của bạn. Sau đó nhập Mô tả cuộc họp (2) bên dưới. (Không bắt buộc).

Bước 8: Cuối cùng nhấn Gửi để hoàn tất việc tạo lịch họp.

Như vậy MMGROUP chia sẻ với các bạn cách sử dụng Microsoft Team chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *